NGÀY HỘI KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

07:26 | 05-09-2018 1040 lượt xem

Hãy cùng hòa mình vào không khí của NGÀY HỘI KHAI GIẢNG tại Trường Quốc tế Hòa Bình nào!!!!!!!!!!!!!

Thời gian đã dần nhẹ lướt qua trên từng cánh phượng hồng làm dịu đi những tiếng ve, xua đi cái nắng oi ả của mùa hè, nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của tiết trời mùa thu. Vâng! Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hòa của các thầy giáo, cô giáo đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới.

Không chỉ đơn thuần là một buổi lễ long trọng mang hình thức ngày Khai giảng năm học mới – Trường Quốc Tế Hòa Bình mong muốn có thể mang đến sự mới mẻ, sáng tạo trong không gian ấm áp, ngập tràn yêu thương đến các em học sinh thân yêu của chúng ta!

- Trong ngày HỘI 5/9 này, các em được thưởng thức các tiết mục VĂN NGHỆ vui, dí dỏm, đáng yêu, ý nghĩa do chính các em hăng say, nhiệt huyết luyện tập và dàn dựng.

Đáng nhớ nhất là cùng nhau thưởng thức tiệc BUFFET thịnh soạn và giao lưu với bạn bè, thầy cô, chuyện trò, cười nói rôm rả.

- Mục tiêu chính giúp học sinh chủ động, đoàn kết, sáng tạo, độc lập tư duy tốt nhất chứ không chỉ đơn thuần chỉ mang đến một chương trình giáo dục “cứng nhắc, cố định, rập khuôn”.

- Đặc biệt, cùng với việc trau dồi nhân cách, kỹ năng và tri thức, chúng ta chung tay làm cho tuổi thơ của các em thực sự hạnh phúc, đáng nhớ và đầy tự hào khi may mắn được học tập tại Hòa Bình

-  Dù mồ hôi nhễ nhại, thấm đẫm cả lưng áo “màu xanh Hòa Bình” vì những giây phút biễu diễn hăng say, hết mình vì nghệ thuật nhưng nụ cười vẫn luôn rạng rỡ trên những gương mặt đáng yêu xinh tươi ấy!

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin của bạn (Họ tên & Số điện thoại) để nhận được hỗ trợ từ Tư Vấn Viên của chúng tôi.
Nhanh tay truy cập vào đường link để tìm hiểu thêm về trường và đăng kí tuyển sinh nhé! ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN