CÙNG CHỜ ĐÓN NGÀY TỰU TRƯỜNG NĂM HỌC 2024 - 2025

04:06 | 16-07-2024 113 lượt xem

Thế là chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa, các bạn học sinh trường Quốc tế Hòa Bình sẽ cùng trở lại trường để bắt dầu năm học mới. Với nhiều hoạt động trong mùa hè, các bạn đã sẵn sàng chuẩn bị tâm thế thật nhiều năng lượng cho một năm học chăm chỉ và đạt được nhiều thành tích.

2024 7 16 1


Trong năm học 2024 - 2025, khi trở thành học sinh trường Quốc tế Hòa Bình các bạn hoc sinh sẽ nhận được 5 lợi ích sau:
1. Phòng học và các phòng chức năng: phòng thí nghiệm, phòng máy tính được trang bị máy điều hòa đảm bảo nhiệt độ mát mẻ cho học sinh học tập tối ưu. Ngoài ra, tất cả phòng học đều trang bị ti vi hoặc máy tương tác để phục vụ giảng dạy. Đặc biệt, toàn trường đều sử dụng bảng bút lông, đảm bảo môi trường lớp học được trong lành, sạch sẽ.
2. Chương trình học tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo, chương trình tiếng Anh Quốc tế và ngoại ngữ 2 - tiếng Hàn. Đảm bảo sĩ số học sinh mỗi lớp không quá 30 học sinh.
3. Trở thành học sinh của ngôi trường duy nhất tại Cần Thơ sở hữu bản quyền giảng dạy và áp dụng chương trình kỹ năng Leader in Me, thuộc Tập đoàn giáo dục Franklin Covey (Hoa kỳ) thông qua FCE Việt Nam. FranklinCovey Education là một trong những tổ chức hàng đầu và được tin cậy nhất trên thế giới, cung cấp các chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo và các quy trình chuyển đổi giáo dục.
4. Nhiều cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm, ngoại hóa, hướng nghiệp nhằm phát triển các kỹ năng, kiến thức xã hội-tự nhiên, STEM, Robotics. Đặc biệt, các bạn học sinh được tạo cơ hội tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, công nghệ, sáng tạo và đạt được nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc thi, hội thi của thành phố.
5. Được chăm sóc, giảng dạy nhiệt tình - tận tâm bởi đội ngũ giáo viên, nhân viên năng động, lắng nghe và tôn trọng. Giáo viên ưu tiên sử dụng các phương pháp dạy học tích cực như làm việc nhóm, dạy học dự án, giải quyết vấn đề, đóng vai. Tập trung phát triển năng lực riêng biệt của từng học sinh.
Nhanh tay truy cập vào đường link http://school.peace.edu.vn/admissions để tìm hiểu thêm về trường và đăng kí tuyển sinh nhé!
HAPPY SCHOOL - DẠY và HỌC VỚI NIỀM HẠNH PHÚC
Trường Quốc tế Hoà Bình – Peace International School
Address: 105B Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Tel: (0292)655.9955 / (0292)246.8246
Zalo: 0979.262.824
Website: school.peace.edu.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Để lại thông tin của bạn (Họ tên & Số điện thoại) để nhận được hỗ trợ từ Tư Vấn Viên của chúng tôi.
Nhanh tay truy cập vào đường link để tìm hiểu thêm về trường và đăng kí tuyển sinh nhé! ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN