TƯNG BỪNG KHÔNG KHÍ NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

10:18 | 05-09-2019 520 lượt xem

Khi những tiếng ve kêu râm ran hòa cùng sắc đỏ rực hoa phượng nhường chỗ cho những cơn gió heo may, những con đường thơ mộng đầy lá vàng rơi báo hiệu mùa thu đến - Trong lòng mỗi bạn nhỏ lại mang theo biết bao xao xuyến, bao niềm hi vọng, bồi hồi bước vào cuộc hành trình KHÁM PHÁ TRI THỨC MỚI!

Chúng ta hãy hân hoan đón chào NGÀY KHAI GIẢNG ngập tràn yêu thương và hạnh phúc cùng Thầy và Trò Trường Quốc Tế Hòa Bình vào sáng nay (05/9/2019) tại Hội trường Khách sạn Vạn Phát Riverside Cần Thơ nhé!

- Các bạn nhỏ của chúng ta có cơ hội thể hiện tài năng đàn, hát, nhảy… qua những tiết mục văn nghệ mở màn thật lung linh và hoành tráng.

- Giáo viên chủ nhiệm dang rộng cánh tay đón các em học sinh đầu cấp bước vào vạch xuất phát của cuộc đua khám phá kho tàng tri thức .

 

- Sau những giây phút trang trọng của Nghi thức Chào cờ, các em chăm chú lắng nghe những lời nhận xét, chia sẻ quý báu cũng như những phần quà khen thưởng khích lệ trao tay từ Quý vị Đại biểu, Ban lãnh đạo nhà trường.

Và giây phút đầy xúc động ấy cũng đến – TIẾNG TRỐNG KHAI GIẢNG vang lên rộn rã, nao nức lòng người.

- Đặc biệt, Ca khúc “TỰ NGUYỆN” ngân vang đầy xúc động và sâu sắc với phần thể hiện của Thầy và Trò Trường Quốc Tế Hòa Bình cũng là lúc khép lại buổi khai giảng sáng nay.

Trên thềm năm học mới, với tinh thần quyết tâm cao độ, Thầy và Trò Trường Quốc Tế Hòa Bình hứa hẹn sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa – Hoàn thành thật tốt nhiệm vụ năm học 2019-2020

Về phía Ban lãnh đạo Nhà trường, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý vị Đại biểu, Quý Phụ huynh đã dành thời gian đến tham dự buổi lễ sáng nay!

Xin kính chúc các quý vị đại biểu, Quý Phụ huynh luôn nhiều sức khỏe. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, không ngừng tiến bộ.