Trung thu chia sẻ yêu thương của học sinh Trường TH-THCS-THPT Quốc tế Hòa Bình

02:39 | 06-10-2017 1732 lượt xem

Vào lúc 18h30-20h00 ngày 04/10/2017, tại Tu Viện Chúa Quan Phòng số 343 đường 30/4 P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, tất cả các em học sinh Trường Tiểu học-THCS-THPT Quốc tế Hòa Bình (Trường Quốc tế Hòa Bình) tham gia cùng với 60 em học sinh nhóm tình thương của các Soeur.

trung thu chia se yeu thuong cua truong tieu hoc thcs thpt quoc te hoa binh o can tho 2

Chương trình Trung thu do Trường Quốc tế Hòa Bình tổ chức với chủ đề “Trăng rằm yêu thương”, nhằm tạo sân chơi bổ ích trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi và ấm áp nhân ngày “Tết Trung thu - Tết Thiếu nhi”, đồng thời giáo dục cho các em học sinh tính nhân văn, nghĩa cử cao đẹp biết giúp đỡ, chia sẻ với các em học sinh nghèo.

trung thu chia se yeu thuong cua truong tieu hoc thcs thpt quoc te hoa binh o can tho

Nhà trường đã nhận được sự ủng hộ, tài trợ của Quý Phụ huynh học sinh Tăng Đặng Nguyên, Trương Ngọc Thắng, Nguyễn Gia Hân và Nguyễn Gia Khang, các đối tác anh Nguyễn Hữu Trường - Đại lý xăng dầu Vân Anh, anh Nguyễn Văn Thành - Giám đốc C.ty Thành Nguyễn cùng với Nhà trường tổ chức Chương trình Tết Trung thu thêm phần nồng ấm, ý nghĩa.

Các em học sinh tham gia chương trình được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em Trường Quốc tế Hòa Bình biễu diễn, tham gia gameshow pha lẫn những câu đố vui, trao tặng lồng đèn cho các bạn học sinh nhóm tình thương, tham gia trò chơi phá cỗ tay trong tay thật nghĩa tình, cùng nhau ca hát, nhảy múa,….. Một em học sinh của trường nói với bạn mới: Các bạn ơi chúng ta được nhận quà nữa rồi kìa, quà của Ban giám hiệu đó nhe, chúng ta vào vị trí ngay đi thôi!

trung thu chia se yeu thuong cua truong tieu hoc thcs thpt quoc te hoa binh o can tho 5

 trung thu chia se yeu thuong cua truong tieu hoc thcs thpt quoc te hoa binh o can tho 6trung thu chia se yeu thuong cua truong tieu hoc thcs thpt quoc te hoa binh o can tho 4

trung thu chia se yeu thuong cua truong tieu hoc thcs thpt quoc te hoa binh o can tho 3

Soeur quản lý nhóm đại điện phát biểu: Tôi xin thay mặt Quý Soeurs trong hội dòng cùng tất cả các em học sinh của Lớp Tình Thương nói lên tâm tình cám ơn Ban giám hiệu, quý Thầy, Cô, quí mạnh thường quân và các bạn học sinh của Trường Quốc Tế Hòa Bình đã quan tâm đặc biệt khi đến giao lưu cùng chúng tôi và mang đến nhiều niềm vui cùng những phần quà ý nghĩa cho các em trong ngày Tết Trung Thu. Tôi và các em xin ghi nhớ và kính chúc Ban Giám Hiệu cùng quý Thầy Cô và các mạnh thường quân được dồi dào sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống.

Soeur cầu chúc cho các em học sinh của trường càng thêm tuổi càng thêm khôn ngoan, học giỏi và đạt nhiều kết quả tốt đẹp trong học tập. Một lần nữa tôi xin chân thành cám ơn và kính chúc tất cả Quý vị có một đêm Trung Thu thật vui vẻ và hạnh phúc. Xin kính chào và hẹn gặp lại.

Lúc đó các em đồng thanh hát vang ca khúc như hòa nhịp chung với lời của Soeur: “Cùng hòa vang lên hai tiếng cảm ơn, hát câu cảm ơn vang dội nơi nơi, và ngàn con tim muốn nói lên, lời cảm ơn không bao giờ quên, lời cảm ơn không bao giờ quên....”.

Chương trình Trung thu trôi qua nhanh, gặp nhau đây rồi chia tay, các bạn còn bịn rịn chưa muốn kết thúc. Trong một vài giây lặng yên, khi nhạc dân vũ bế mạc nổi lên thì cảm xúc đã được gói ghém trong mỗi cử điệu mỗi lời hát, kết thúc nhạc, Mc hô “Trăng rằm yêu thương” các bạn đáp: “Vui…..” và như thế không khí ấm áp của đêm hội đã khép lại rất nhẹ nhàng khó quên!

                                                                                          Bé Ngoan