Trải nghiệm THÀNH PHỐ NGÀN HOA - ĐÀ LẠT 2020

09:51 | 07-01-2020 496 lượt xem

Khép lại một học kỳ cùng những thử thách khó khăn, hãy cùng Thầy và Trò Trường Quốc Tế Hòa Bình xách ba lô lên và thẳng tiến đến Thành phố mộng mơ - Đà Lạt nên thơ nào!

Chuyến khởi hành đầu năm mới mang đến cho các em những giây phút thư giãn, tạm gác lại sự ồn ào, ngột ngạt chốn đô thị để tìm về không gian yên bình, khung cảnh nên thơ, trữ tình – Nơi mà cả thiên nhiên và con người đã đi vào những áng văn thơ, những bức tranh ảnh, vào nghệ thuật, và cả trong tim mỗi người.

- Dạo quanh những cung đường đèo Tà Nung tuyệt đẹp như tranh vẽ để đến với Khu du lịch “Hoa sơn điền trang”

- Thư thái trong không gian vô cùng thoáng đãng của rừng cà phê xanh tươi bạt ngàn tại Mê Linh coffee - quán cafe có view đẹp ngất ngây ở Đà Lạt.

- Đặt chân đến Hồ Tuyền Lâm - Nơi được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất hồ” bởi vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ đến nao lòng bao lữ khách

- Đà Lạt Milk Farm – Không đơn thuần chỉ là nông trại, nơi sản xuất sữa tươi, Dalat Milk Farm còn sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng bởi phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo.

- Khu du lịch Lá Phong - thu hút du khách bởi sự độc đáo, mới lạ từ những loài hoa và các khu rừng đặc hữu, các cây bonsai và hồ cá Koi, các công trình có kiến trúc độc đáo gắn liền cùng phỏng sinh học và các câu chuyện dân gian.

- Tham quan Vườn thú ZooDoo - là một sở thú thân thiện của các em nhỏ. Giúp các em gần gũi hơn với các loài động vật. Rút ngắn khoảng cách giữa con người và động vật.

Cùng hòa mình vào nhịp sống chậm rãi, hiền hòa của Đà Lạt với các bạn nhỏ nhà mình nào !!!