Trải nghiệm THÀNH PHỐ NGÀN HOA - ĐÀ LẠT 2018

04:23 | 10-01-2019 925 lượt xem

“Thế giới giống như một cuốn sách và những ai không đi thì chỉ mới đọc được duy nhất một trang” – St. Augustine. Thật đúng vậy! Mỗi chuyến đi là một chặng đường mà chúng ta sẽ được khám phá ra bao điều mới lạ - Hãy cùng theo chân Thầy và Trò Trường Quốc Tế Hòa Bình trong hành trình trải nghiệm tại THÀNH PHỐ NGÀN HOA – ĐÀ LẠT đầy mộng mơ vào những ngày cuối năm 2018 vừa qua nhé!

 

Thiên nhiên và con người Đà Lạt đã đi vào những áng văn thơ, những bức tranh ảnh, vào nghệ thuật, và trong tim mỗi người. Song dù có cố gắng miêu tả thế nào, chỉ khi tự mình đặt chân đến, bạn mới có những cảm nhận thật nhất của riêng mình!

- Làng Hoa Vạn Thành như một Đà Lạt thu nhỏ với những loài hoa đẹp nhất, quý hiếm nhất quy tụ về đây. Chữ “Vạn” trong Vạn Thành cũng đủ cho chúng ta hình dung nó bất tận đến nhường nào!

- Fresh Đà Lạt – nơi các em được tham quan vườn dâu New Zealand công nghệ cao, Vườn rau thủy canh độc đáo. Tự do mua dâu hoặc rau thủy canh thưởng thức tại chỗ. Các anh chàng, cô nàng của chúng ta cũng tha hồ “sống ảo” với cỗ xe lửa làm từ rơm, bàn tay khổng lồ làm từ cỏ, bức tường đầy hoa vô cùng đặc sắc của Fresh Đà Lạt.

- Tiệc Buffet rau KHÔNG GIỚI HẠN trên đỉnh đồi Robin với nhiều loại rau củ, ăn cùng các loại lẩu, cá, tôm, mực, ba chỉ, bò fillet… cực kỳ hấp dẫn. Tại đây chúng ta có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt trên đỉnh đồi – Quá TUYỆT VỜI đúng không nào???

- ĐẶC BIỆT: Chương trình “Giao lưu cồng chiêng Tây Nguyên” có 1 không 2 tại Đà Lạt mang đến không gian vô cùng ấm cúng bên đống lửa bập bùng, hòa vào vũ điệu dân tộc vui nhộn, thuởng thức chén rượu cần thơm ngon và thịt rừng nướng.

Cùng hòa mình vào nhịp sống chậm rãi, hiền hòa của Đà Lạt với các em học sinh của chúng ta nhé!