MỖI GIỜ HỌC VĂN LÀ CUỘC PHIÊU LƯU THÚ VỊ

15:14 | 01-10-2020 457 lượt xem

Chủ đề: Cùng em học Ngữ văn

Kiến thức văn học sẽ không còn khô khan, trừu tượng và giờ học văn sẽ không còn buồn ngủ, nhàm chán nếu học sinh có cơ hội trải nghiệm bằng các hoạt động vừa học vừa chơi bổ ích

 

Thật thú vị khi các em được tham gia vào các hoạt động học tích cực như: Kể chuyện, xem video clip và tranh minh họa, động não, trò chơi học tập, trải nghiệm, thảo luận nhóm - cùng chia sẻ, Thuyết trình,...

Các em được trao cơ hội nói, viết, được tranh luận, trao đổi, giải quyết các hình huống giả định trên nguyên tắc tôn trọng và chia sẻ, có thể nêu lên suy nghĩ hoặc phản biện một cách bình đẳng với cô.

Mỗi tiết học là cơ hội học sinh đặt mình vào vị trí của nhân vật, trải nghiệm cuộc đời khác, những hoàn cảnh khác trên cơ sở liên hệ thực tế hoàn cảnh, vấn đề của bản thân và cuộc sống xung quanh.

Các em được khen ngợi, hỗ trợ, phân tích và rút kinh nghiệm, rèn luyện để tiến bộ sau mỗi giờ học, cuối cùng lưu lại những cảm xúc tuyệt vời, từ đó hình thành kinh nghiệm sống bổ ích.

Vì vậy, hãy cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị, không khí sôi động và vui vẻ này của các em học sinh trường Quốc tế Hòa Bình nhé!