Lễ tổng kết năm học 2017-2018

08:00 | 13-06-2018 800 lượt xem

Nghe thấp thoáng tiếng ve kêu, nghe mùi hương cùng màu đỏ tươi của những cánh phượng rơi trên sân báo hiệu mùa hè đã đến. Thế là một năm học nữa lại đi qua với những nổ lực phấn đấu không ngừng của các em học sinh, cùng với sự miệt mài của các quý thầy cô, cán bộ, nhân viên trường Quốc tế Hòa Bình. Hòa cùng không khí hè về, nhằm đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch năm học năm học 2017-2018 và kịp thời Biểu dương, khen thưởng cho các em học sinh và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

 

Buổi Lễ Tổng kết năm học 2017-2018 được tổ chức vào lúc 07g30 ngày 25/5/2018 tại Hội trường Trường Quốc tế Hòa Bình

 

Khép lại năm học 2017-2018 thật Ý NGHĨA và NGỌT NGÀO CẢM XÚC!!!!

Sự hào hứng thể hiện qua từng ánh mắt khi thưởng thức tiết mục văn nghệ rất tuyệt vời do chính các em học sinh của trường thể hiện. 

Ấn tượng nhất là những nụ cười rạng rỡ khi các em nhận được những phần thưởng xứng đáng với sự cố gắng trong suốt năm học.

 

Đặc biệt, không thể thiếu những ánh mắt, nụ cười rạng rỡ hiện rõ trên gương mặt những người Thầy, người Cô trong buổi lễ Tổng kết năm học 2017-2018. Đó là những kỷ niệm đáng nhớ của tuổi học trò - những thiên thần nhỏ bên sự dạy dỗ, chăm sóc, dìu đắt của người Cha, người Mẹ thứ 2 của các em dưới mái nhà QUỐC TẾ HÒA BÌNH thân thương này.

Buổi Lễ khép lại với biết bao những kỉ niệm đáng nhớ của tuổi học, của những thiên thần nhỏ bên sự chăm sóc dìu dắt của Thầy Cô, của những ánh mắt rưng rưng ngập tràn trong hạnh phúc khi Phụ huynh nhìn thấy những thành tích tuyệt vời của con mình !

Sau buổi Lễ Tổng Kết năm học là những giây phút ấm áp khi các em được ngồi quay quần bên nhau trong buổi tiệc liên hoan cuối năm

Chúc các em sẽ có kì nghỉ hè thật thoải mái, ấm áp và bổ ích nhé !