Không khí CHÀO TUẦN MỚI tại Trường Quốc Tế Hòa Bình

07:50 | 10-09-2018 871 lượt xem

"Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” - Cùng hòa mình vào không khí CHÀO TUẦN MỚI tại Trường Quốc Tế Hòa Bình nhé các bạn!

 "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” - Có lẽ mỗi chúng ta ai cũng đã từng đọc, từng nghe tới khẩu hiệu này. Tuy nhiên, tùy từng người sẽ có cách nhìn, cách cảm nhận khác nhau. Có người thích đến trường để được chìm đắm, say mê trong những tiết học đầy thú vị của các thầy cô giáo. Có người lại thích giờ ra chơi để được hòa mình vào các trò chơi đầy tinh nghịch, sôi động... Và có lẽ, một trong những khoảng khắc in đậm trong tâm trí tuổi học trò đó là những buổi lễ chào cờ hàng tuần. Buổi lễ chào cờ luôn để lại trong ta ấn tượng về không khí trang nghiêm của nó. Tuy mỗi tuần chỉ có một giờ chào cờ nhưng nó cũng là một tiết học quan trọng không kém bất kì một tiết học nào.

Buổi Chào cờ đầu tuần hôm nay của Trường Quốc Tế Hòa Bình được bắt đầu với:

- Sự trang nghiêm đầy ý nghĩa khi toàn thể Quý Thầy, Cô và các em học sinh thực hiện NGHI THỨC Chào cờ.

- Ban lãnh đạo, Quý thầy cô và học sinh toàn trường cùng cất cao tiếng hát bài QUỐC CA với giọng hát trong trẻo, ngập tràn tình yêu và lòng tự hào với Tổ quốc.

- Tiếng đàn ORGAN nhẹ nhàng, bay bổng của NGÀY ĐẦU TIÊN ĐI HỌC cất lên với sự trình bày của em Nguyễn Lê Đăng Trình lớp 6 trong không gian lắng đọng đầy cảm xúc…

- Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt các em học sinh đại diện cho tập thể lớp được nhận cờ THI ĐUA XUẤT SẮC NHẤT TUẦN

- Những tràng pháo tay giòn giã khi công bố kết quả cuộc thi văn nghệ trong NGÀY HỘI KHAI GIẢNG 5/9 vừa qua.


Chúng ta cùng lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé!