Hoạt động Trải nghiệm bộ môn Sinh học tại Trường Quốc Tế Hòa Bình

07:12 | 21-02-2019 1057 lượt xem

"Có một sự thật không thể chối bỏ rằng một nhóm nhỏ công dân có ý thức và tận tâm có thể thay đổi cả thế giới” – Margaret Mead. Mọi sự thay đổi lớn đều bắt nguồn từ những việc nhỏ nhặt. Thế nên, chỉ cần mỗi cá nhân xây dựng ý thức, thay đổi tư duy về môi trường, cũng sẽ góp phần tạo nên sự đổi thay lớn lao hơn.

 Thấu hiểu điều đó, các em học sinh tại Trường Quốc Tế Hòa Bình ĐÃ và ĐANG ngày ngày chung tay xây dựng môi trường xung quanh SÁNG – XANH – SẠCH – ĐẸP

Điển hình cho điều tuyệt vời này chính là đề tài “PHÂN LOẠI VÀ CÁCH XỬ LÝ RÁC ĐỐI VỚI HỌC SINH TRƯỜNG QUỐC TẾ HÒA BÌNH” đến từ học sinh khối lớp 6 của chúng ta.

Xuất phát từ ý tưởng:“Rác cũng là một nguồn tài nguyên” có thể được tái chế lại để phục vụ cho cuộc sống con người, nếu như quy trình thu gom, vận chuyển xử lí được thực hiện một cách khoa học và triệt để. Các em đã tiến hành phân loại, sau đó dán các hướng dẫn phân loại rác trên tường cùng các biểu tượng được dán ngay ngắn lên thùng rác.

Điều đáng trân quý và tự hào chính là Ý THỨC TRÁCH NHIỆM và TINH THẦN NHIỆT HUYẾT cùng sự SÁNG TẠO, NGHIÊM TÚC của các em như lan tỏa đến tất cả mọi người

Chúng ta hãy cùng nhìn ngắm qua những hoạt động cũng như phần báo cáo thuyết trình của các em nhé!