Hè không áp lực - Secondary Peace

08:25 | 13-07-2018 802 lượt xem

Mùa hè luôn là khoảng thời gian các em học sinh háo hức mong chờ nhất trong năm khi các em không còn nặng gánh với bài vở và thi cử, đồng thời có thời gian thư giãn sau hai học kỳ bận rộn và căng thẳng nên thường rất áp lực khi tham gia khóa hè...

 

Có nhiều bạn tâm sự: “Một năm học xuyên suốt con chỉ muốn được nghỉ hè, được đi du lịch để giảm áp lực mùa hè vậy mà ngay sau khi kết thúc năm học cũ, hầu hết bạn trong lớp đều đã chọn nơi học thêm hè ở nhà thầy cô có tiếng tăm hoặc trung tâm để luyện thi vào lớp 10. Chính vì vậy, ba mẹ lại băn khoăn cho con đi học thêm hè để củng cố kiến thức,...” đối với các bạn có khi còn không được nghỉ hè mà phải lao vào học tập kiến thức cho năm học mới.

Hiểu được tâm tư nguyện vọng của các em vì vậy, Trường Quốc tế Hòa Bình tổ chức khóa “Hè không áp lực_SECONDARY PEACE” để các em được tham gia những hoạt động ngoại khóa, vui chơi rộn ràng cùng bạn bè trang lứa theo hình thức “vừa chơi vừa học” cùng giáo viên kỹ năng sống. Không chỉ thoải mái để tiếp thu kiến thức các em còn được phát triển các năng khiếu tiềm ẩn cũng như bổ sung những kỹ năng sống cần thiết để chuẩn bị đầy đủ “hành trang bước vào đời”.

Mời các bạn cùng ngắm nhìn hình ảnh của các em học sinh của chúng ta qua các môn học tại trường Quốc Tế Hòa Bình nhé!

Môn SINH HỌC - Chủ đề "sống khỏe mỗi ngày"

Thành quả của các bé qua môn HÓA HỌC và ĐỜI SỐNG:

Trải nghiệm môn Vật Lý với chủ đề: NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH

Môn Toán cũng sẽ trở nên đầy thú vị:

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của các "thiên tài hội họa tương lai" qua môn Thiên Nhiên Kỳ Thú: