Hành trình về thăm Xẻo Quít

08:04 | 11-06-2018 1373 lượt xem

 

Hòa cùng không khí ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước và ngày sinh vị cha già của dân tộc -  Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhằm tưởng nhớ về công lao của các anh hùng dân tộc cũng như noi theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các em học sinh Trường Quốc Tế Hòa Bình được ghé thăm khu di tích lịch sử Xẻo Quýt cùng Lăng Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc !

 

Đồng Tháp có khá nhiều di tích lịch sử nhưng xẻo quít được xem là một trong những điểm du lịch về nguồn độc đáo, để lại nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, không gian thanh bình, yên tĩnh của vùng Đồng Tháp Mười! Bởi vì: Tháp Mười đẹp nhất bông sen, Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ”

Sau khi tham quan vẻ hoang sơ, độc đáo các em được viếng thăm Lăng Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc – Cha của Bác. Tại đây, các em được kính viếng thắp hương để tỏ lòng biết ơn của con dân Việt Nam.

Mỗi một chuyến trải nghiệm không chỉ giúp các bé nhà mình thư giãn, rèn luyện tính đoàn kết tập thể - Trường còn muốn giúp các bé am hiểu hơn về cuộc sống và trưởng thành qua những trải nghiệm thực tế!

Hành trình kết thúc với những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của các bé. Đặc biệt, chuyến đi của chúng ta còn giúp các em ghi nhớ sâu sắc và thêm tự hào về những chặng đường lịch sử của dân tộc!