GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

08:12 | 01-10-2019 1410 lượt xem

Three keys to more abundant living: caring about others, daring for others, sharing with others - Ba chiếc chìa khóa dẫn tới cuộc sống mãn nguyện: quan tâm tới người khác, dám làm vì người khác, chia sẻ cùng người khác” (William Arthur Ward)

 

Theo chân các bạn học sinh THCS Trường Quốc Tế Hòa Bình đến Trường dạy trẻ khuyết tật TP Cần Thơ để chung tay lan tỏa thông điệp yêu thương đến các bạn nhỏ nơi đây nhé!

- Sự sốt sắng, tinh thần nhiệt huyết của các em được thể hiện ngay từ những giọt mồ hôi nhễ nhại, hào hứng khi cùng nhau vận động quyên góp và tự tay gói quà.

- Tiếng đàn, giọng hát ngân vang qua những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị kỳ công thay cho những lời chia sẻ, động viên tinh thần, gắn kết những trái tim yêu thương.

- Những phần quà trao tặng tuy nhỏ bé nhưng lại chất chứa biết bao tình cảm, thể hiện tinh thần tương thân tương ái.

Và đến cuối buổi gặp gỡ, đã có những giọt nước mắt khẽ rơi, những tiếng nấc nghẹn ngào khi chứng kiến những mảnh đời kém may mắn … Tất cả những kỷ niệm hôm nay tin chắc sẽ là hành trang bổ ích, bồi dưỡng tình yêu thương, sự quan tâm cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết nơi các em.