DINH DƯỠNG - YẾU TỐ KHÔNG THỂ THIẾU CHO SĨ TỬ MÙA THI

07:55 | 21-12-2018 691 lượt xem

Ngoài việc ôn luyện kiến thức, kỹ năng với mục tiêu chuẩn bị tốt cho tất cả các kỳ thi thì một chế độ ăn uống với thực đơn "chuẩn" giúp các em tăng khả năng tập trung, nâng cao hiệu quả học tập, giảm căng thẳng... rất cần thiết đấy ạ!

 

Chính vì thế, Trường Quốc Tế Hòa Bình đặc biệt quan tâm đến dinh dưỡng đến tất cả các bữa ăn của học sinh. Các món ăn tại Trường CAM KẾT luôn dựa trên tiêu chí DINH DƯỠNG, ĐỊNH LƯỢNG PHÙ HỢPLUÔN ĐỔI MỚI.

- ĐẢM BẢO các tiêu chí: SẠCH – NGON – ĐỦ LƯỢNG – ĐỦ CHẤT.

+ BUFFET cho buổi ăn TRƯA vừa có lợi cho sức khỏe, vừa thể hiện được văn hóa ăn uống, vừa tự tạo ra các quy tắc cực kỳ thông minh cho việc lựa chọn món ăn phù hợp với mình tránh tăng cân, béo phì với nguyên tắc ĂN NGON và có CHỌN LỌC.

+ BỮA CƠM ẤM ÁP KHÔNG KHÍ GIA ĐÌNH cho suất ăn CHIỀU của các em NỘI TRÚ, MENU luôn luôn với 2 món mặn, 1 món rau luộc, 1 món rau củ xào, 1 món canh và trái cây tráng miệng, mang đặc trưng riêng và đầy ắp không khí ấm áp cho các em xa nhà!!!

+ Đặc biệt, phải kể đến Quy trình chế biến và bảo quản thức ăn tại Trường cũng được thực hiện NGHIÊM NGẶT dưới dự GIÁM SÁT GẮT GAO của BẾP TRƯỞNG. Tất cả nhân viên đều được yêu cầu giữ vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi bước vào bếp cũng như trong khi chế biến thức ăn, đảm bảo không xảy ra bất kỳ sai sót nào trong quá trình chế biến theo nguyên tắc “2 GIỜ PHỤC VỤ”.

Nào, hãy cùng thưởng thức các món ăn cùng "tình iu" tại Trường Quốc Tế Hòa Bình nhé!