Điều gì làm nên ưu thế của Trường Quốc Tế Hòa Bình Tp Cần Thơ

07:58 | 30-08-2017 3242 lượt xem

Được thành lập năm 2017, Trường Quốc tế Hòa Bình với mô hình giáo dục và đào tạo chất lượng cao ngang tầm Quốc tế tại Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình tiếng Anh Quốc tế theo chuẩn Cambridge từ tiểu học đến trung học phổ thông.

Với triết lý giáo dục xuyên suốt “Happy School – Dạy và Học với niềm hạnh phúc”, mong muốn giúp học sinh phát huy tối đa tố chất, khuyến khích tư duy phản biện, tôn trọng phát triển cá nhân.

Ngoài ra, 

Học tập tại Trường Quốc tế Hòa Bình, các em học sinh được trải nghiệm môi trường chuẩn quốc tế về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, giáo viên nước ngoài. Chúng tôi cam kết mang lại chương trình giáo dục toàn diện nhất với mục tiêu đào tạo các em học sinh trở thành những công dân toàn cầu.

Trường TIỂU HỌC - THCS - THPT Quốc Tế Hòa Bình

Địa chỉ: 105B Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: 0292.246.8.246 - Hotline: 0292.6.559955
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: school.peace.edu.vn
Giấy phép: Số 1715/QĐ-UBND do UBND TP. Cần Thơ cấp ngày 06/7/2017.

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành với Quý phụ huynh và các em học sinh trên con đường khám phá và chinh phục tri thức tại Trường Quốc tế Hòa Bình.

1 tru so

Điều gì tạo nên ưu thế của Trường TIỂU HỌC - THCS - THPT Quốc Tế Hòa Bình

Dạy thật, học thật và gắn với cuộc sống để đạt chất lượng thật

Học tập để tiếp thu kiến thức, khám phá bản thân và cảm nhận niềm hạnh phúc mỗi ngày đến trường. Với phương pháp học gắn liền với trải nghiệm sáng tạo, Trường Quốc tế Hòa Bình biến những môn tưởng như khô cứng trở nên hào hứng và đam mê.

hoc trai nghiem bo mon lich su

 

Thông qua việc phân tích, đánh giá các năng lực, kỹ năng của học sinh, giáo viên sẽ đưa ra cách thức giảng dạy phù hợp với năng lực tiếp thu cho từng học sinh, từ đó khơi gợi cảm hứng học tập tự nhiên, giúp học sinh cảm nhận học tập là hạnh phúc, chủ động học tập để đạt được kết quả tốt nhất.

Hợp tác, chia sẻ để đổi mới và sáng tạo

Theo UNESCO ba thành tố hợp thành năng lực của con người là: Kiến thức, kỹ năng và thái độ. Hai yếu tố sau thuộc về kỹ năng sống, có vai trò quyết định trong việc hình thành nhân cách, bản lĩnh và sự thành công của mỗi người.

Phương pháp dạy học gắn liền với trải nghiệm sáng tạo lấy học sinh làm trung tâm, hơn 70% thời gian giảng dạy dành cho các bài tập nhóm, thảo luận nhóm, những câu chuyện, trò chơi ý nghĩa, trao đổi kinh nghiệm và giải quyết các tình huống trong hoàn cảnh thực tế.

Kiên trì với mục tiêu và thực thi xuất sắc mỗi ngày

Với mục tiêu giúp học sinh hình thành cơ sở ban đầu cho sự phát triển hài hoà về tri thức, thể chất và tinh thần, học sinh Tiểu học trường Quốc tế Hòa Bình được tham gia vào lộ trình học tập song song giữa chương trình Tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình tiếng Anh bậc Tiểu học theo chuẩn Cambridge. 

Sau khi hoàn thành bậc Tiểu học, học sinh chắc chắn đạt được Chứng chỉ tiếng Anh YLE (Starters, Movers, Flyers), tạo  bước đệm vững chắc trong thời kì hội nhập quốc tế.

Ứng dụng công nghệ mới trong dạy và học

Thư viện điện tử kết hợp đọc sách tại chỗ được thiết kế hiện đại, không gian rộng lớn, thoải mái với quy mô hơn 2.000 đầu sách kỹ năng sống, quốc văn và ngoại văn,… các em có thể tìm thấy nhiều quyển sách thú vị và bổ ích.

hoc voi giao vien nuoc ngoai

Vì sự tiến bộ và an toàn của học sinh

Chương trình giảng dạy cấp tiểu học được tổ chức nhiều các hoạt động trải nghiệm ở tất cả các bộ môn, mỗi tháng các em học sinh sẽ được học tập, tham quan thực tế bên ngoài. Học sinh của Trường Quốc tế Hòa Bình sẽ được tham gia các giờ học tiếng Anh tại các địa điểm như nhà hàng, tham quan làng nghề, shopping,…. gắn với tình huống giao tiếp thực tế, được tận mắt chứng kiến quy trình trồng và chăm sóc cây, tự tay trồng cây và chăm sóc, được học vẽ, nhạc trong một bối cảnh, không gian phù hợp bên ngoài,…giúp các em học sinh được trải nghiệm thực tế, tiếp thu kiến thức chủ động, hiệu quả.

Với phương châm “Happy School – Dạy và Học với niềm hạnh phúc”,  Trường Tiểu học - THCS - THPT Quốc tế Hòa Bình luôn xây dựng lớp học theo phương pháp tích hợp, tạo không khí sinh động giúp học sinh nắm vững kiến thức bài học tại lớp.