CUỘC THI VẼ TRANH CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

09:30 | 19-11-2019 17358 lượt xem

“Với nghề dạy học không thể nhìn thấy kết quả của một ngày làm việc. Kết quả ấy vô hình và có lẽ vẫn còn đó đến 20 năm sau” (Jacques Bazun) – Nghề giáo như một nghề chèo đò, mỗi năm là một chuyến đò sang sông nâng bước các em đến với bến bờ tri thức.

 

Truyền thống TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO dường như đã thấm nhuần trong mỗi con người chúng ta và trở thành một trong những truyền thống nhân văn tốt đẹp của dân tộc từ ngàn đời xưa đến nay. Truyền thống này được thể hiện rõ nét nhất trong ngày 20/11 hằng năm - ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam hằng năm.

Sự thiêng liêng, cao cả của nghề giáo cũng như tình cảm thầy trò thắm thiết từ lâu đã được khắc ghi qua những vần thơ, bài nhạc giàu hình ảnh và cảm xúc. Nhưng có lẽ, mộc mạc và chân thành nhất đó là những nét vẽ đầy sáng tạo tô nét thành những bức tranh tuyệt vời mà các em học sinh Trường Quốc Tế Hòa Bình dành tặng những người Thầy, người Cô của mình nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam năm nay.

Với chủ đề phong phú:

Thể hiện 07 thói quen trong chương trình kỹ năng.

Thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, mái trường, thầy cô, gia đình và bạn bè.

Môi trường và bảo vệ môi trường.

 

Cuộc thi vẽ tranh không chỉ thay những lời cảm ơn, tri ân sâu sắc các bạn nhỏ dành cho Thầy, Cô mà còn là sân chơi đầy bổ ích giúp phát huy hết khả năng hội họa của các “họa sĩ nhí” nhà mình đấy ạ

Cùng lưu giữ lại những hình ảnh tuyệt vời này nhé!