Cùng các bé Trường mầm non Mặt Trời Nhỏ tham quan Trường Quốc Tế Hòa Bình

02:41 | 12-06-2018 3351 lượt xem

Nhằm chuẩn bị cho các bé 5 tuổi bước vào lớp 1, trong tháng 5 năm 2018 vừa qua, trường mầm non Mặt Trời Nhỏ đã tổ chức cho các bé khối lớp Lá đến tham quan và vui chơi trải nghiệm tại Trường Quốc Tế Hòa Bình. Đây là một trong những hoạt động giúp các bạn nhỏ bước đầu làm quen với môi trường học tập ở năm học mới sắp tới.

 

Vào lớp 1 có thể xem như một bước ngoặt quan trọng trong hành trang đến Trường của mỗi trẻ. Ở bậc Tiểu học, trẻ phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi như: phải chuyển từ một môi trường chơi mà học sang một môi trường học tập nghiêm túc, thay đổi về thời gian học tập; thay đổi về thói quen sinh hoạt hàng ngày; phải tự phục vụ nhiều hơn; phải biết ngồi yên lặng giữ trật tự trong giờ học, về nhà phải học bài và chuẩn bị cặp sách, quần áo đi học vào mỗi buổi tối… Việc phải đối mặt với quá nhiều sự thay đổi có thể khiến trẻ cảm thấy không thích đến lớp và làm nảy sinh ở trẻ tâm lý sợ đi học.

Tổ chức cho trẻ tham quan trường Tiểu học là một trong những hoạt động cần thiết để giúp trẻ tìm hiểu về môi trường học mới. Chương trình tham quan Trường Quốc Tế Hòa Bình dành cho các bé khối Lá đến từ Trường Mầm Non Mặt Trời Nhỏ đã diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 08/05/2018 đến ngày 10/05/2018.

Với trang phục chỉnh tề, gương mặt rạng rỡ, các bạn nhỏ với sự đồng hành của các cô giáo các em, đến từ Trường Mầm Non Mặt Trời Nhỏ đều đã rất hào hứng và rất hân hoan khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt và sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của các Thầy các Cô trong suốt chuyến tham quan Cơ sở vật chất Trường Quốc Tế Hòa Bình, như: khu vực phát triển tài năng (hội họa, âm nhạc, đàn organ) phòng chức năng như: thư viện, hội trường, phòng thí nghiệm Vật Lý – Hóa Học – Sinh Học, phòng học, sân cỏ nhân tạo, canteen….

Những giờ giải lao sôi động trên sân bóng đá mini

 

Điều khiến các bé cảm thấy thú vị nhất là được nhận những phần bánh kẹo ưa thích, được tham gia những trò chơi sinh động vui nhộn, học tiếng Anh với giáo viên bản xứ người nước ngoài, và nhất là được trải nghiệm cảm giác được ngồi vào bàn học của lớp 1. Qua ba ngày tham quan Trường Quốc Tế Hòa Bình, các bạn nhỏ đã tích lũy được nhiều kiến thức mới, sự thích thú thể hiện rõ trên từng khuôn mặt của các bé chính là niềm vui, là động lực cho toàn thể Quý Thầy, Cô Trường QUỐC TẾ HÒA BÌNH ngày càng cố gắng hơn nữa trong việc giúp các em thành công trên con đường khám phá và chinh phục tri thức !

Dẫn các bé lên xe ra về, sau chuyến tham quan đáng nhớ tại Trường Quốc Tế Hòa Bình

Các bé đang tham gia một giờ học tiếng Anh trẻ em cùng Giáo viên bản xứ nước ngoài

Những tiết học tiếng Anh được lồng ghép những hoạt động vui chơi giải trí sinh động.

Thư viện của trường cũng là một trong những nơi thu hút sự chú ý của các bé. Tại thư viện, bé được khám phá rất nhiều sách hay