CÔNG BỐ KẾT QUẢ - THỬ THÁCH 7 THÓI QUEN KẾT NỐI GIA ĐÌNH

02:01 | 23-05-2020 400 lượt xem

Chúc mừng tất cả các gia đình PEACE đã có những trải nghiệm thật bổ ích và tuyệt vời!

Ban tổ chức đã TẬN HƯỞNG được vô vàn khoảnh khắc TRÊN CẢ TUYỆT VỜI khi được các gia đình đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thông qua các hình ảnh đong đầy yêu thương, hạnh phúc, sáng tạo và hơn cả là đều ngập tràn cảm xúc, gắn kết của các thành viên trong mỗi gia đình. Đó cũng chính là món quà giá trị và thật ý nghĩa mà THỬ THÁCH mang lại.


Ban tổ chức xin CHÚC MỪNG những sản phẩm tuyệt vời này, thật ý nghĩa, mang dáng vấp của tinh thần LiM và đặc biệt TRUYỀN CẢM HỨNG về tình cảm gắn kết của gia đình.
- GIẢI ĐẶC BIỆT: Chúc mừng “GIA ĐÌNH 6.1” – TẬP THỂ 6.1 đã xuất sắc có số lượng sản phẩm dự thi nhiều nhất và vô cùng sáng tạo.


GIẢI NHẤT: Chúc mừng Gia đình em Xa Ngọc Yến Vy- Lớp 5.1 đã xuất sắc chinh phục thành công THỬ THÁCH đạt 1.523 điểm với các hình ảnh thật đáng yêu và truyền cảm hứng.


GIẢI NHÌ: Thuộc về gia đình em Lê Hoàng Cát Tiên – Lớp 6.1 đã hoàn thành xuất sắc các thử thách đạt 767 điểm với nhiều hình ảnh, hoạt động rất thú vị và ấm áp.


GIẢI BA: Hoàn toàn xứng đáng trao đến hai gia đình: em Dương Hoàng Trang Khôi – Lớp 1.2 đạt 696 điểm và em Hồ Bảo Như – Lớp 6.1 đạt 625 điểm. Tất cả các hình ảnh trong từng thử thách chứa đựng vô vàn thông điệp thật yên bình, dễ thương, gắn kết các thành viên trong gia đình nhỏ.


Các phần quà ý nghĩa và giá trị cũng đã được trao tận tay tới các bạn học sinh, mong rằng thử thách lần này là cơ hội cho các gia đình tìm hiểu về 7 thói quen cũng như lan toả yêu thương.
Chúc mừng các gia đình đã XUẤT SẮC chinh phục THỬ THÁCH 7 ngày CHỌN THÓI QUEN - TRỌN NIỀM VUI
7 NGÀY THỬ THÁCH đã chính thức khép lại nhưng 7 THÓI QUEN sẽ trở thành những THỰC ĐƠN TINH THẦN không thể thiếu, giúp các em TỰ TIN, CHỦ ĐỘNG và LAN TỎA thông điệp yêu thương và GẮN KẾT gia đình.