Cơ hội du học/học ĐH quốc tế rất gần với học sinh Trường Peace

04:20 | 30-11-2020 518 lượt xem

Theo kế hoạch hợp tác giữa Đại học RMIT Việt Nam và Trường Quốc Tế Hòa Bình về cung cấp thông tin lộ trình nhằm đảm bảo đầu ra vào đại học cho học sinh lớp 12 của trường, ngày 27 tháng 11 năm 2020 Đại học RMIT Việt Nam đã đến tổ chức buổi Thông tin ngành học và điều kiện tuyển sinh của Đại học RMIT.

Buổi thông tin giúp cho học sinh cấp THPT của trường cảm thấy sự yên tâm về  khả năng 100% được tiếp tục đi du học/ học ĐH quốc tế với các nội dung cần thiết:

- Các ngành học và lộ trình học tập tại Đại học RMIT Việt Nam

- Điều kiện tuyển sinh chương trình đại học

- Giải đáp ngành học và triển vọng nghề nghiệp

- Giải đáp trực tiếp thông tin học bổng, nộp hồ sơ nhập học

Đặc biệt, học sinh được sinh viên đang học RMIT trực tiếp chia sẻ về:

- Phương pháp chọn ngành học

- Các kỹ năng và phương pháp học tập kết hợp với dự án thực tiễn trong đại học

- Hoạt động nhóm giải quyết vấn đề, vượt qua thử thách.

Buổi tư vấn đã nhận được sự hưởng ứng, phản hồi tích cực của học sinh. Các bạn đã tập trung lắng nghe, vui vẻ trao đổi và có những thông tin thật sự bổ ích, nhất là đối với học sinh có nguyện vọng học đại học quốc tế, du học Úc. Hơn ai hết, chính những học sinh lớp 12 có nguyện vọng chọn học Đại học RMIT sau khi tôt nghiệp năm nay cảm thấy con đường vào Đại học RMIT đã rộng mở.

Trường Peace xin chân thành cảm ơn Đại học RMIT Việt Nam, các chuyên viên tư vấn, các bạn sinh viên RMIT đã đến và tổ chức buổi thông tin rất bổ ích và chuyên nghiệp cho học sinh của trường.