Chuyến trải nghiệm đầu tiên của “SỸ TỬ NHÍ” năm học mới

04:45 | 30-08-2018 958 lượt xem

Cùng nhìn lại những hình ảnh các em học sinh Tiểu học Trường Quốc Tế Hòa Bình trong chuyến trải nghiệm LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG - LÒ HỦ TÍU SÁU HOÀI nhé các bạn!

Làng nghề hủ tíu SÁU HOÀI được biết đến là nơi chuyên làm bánh hủ tíu với nhiều thợ thủ công lành nghề, tâm huyết, phát huy truyền thống độc đáo mà cha ông họ truyền lại từ bao đời, đặc biệt mang đậm nét đặc trưng của vùng đồng bằng châu thổ Nam Bộ.

- Hôm nay các em học sinh Tiểu học Trường Quốc Tế Hòa Bình đã có dịp đến đây để tìm hiểu về các nguyên liệu và dụng cụ cũng như quy trình làm ra sợi hủ tíu.

- Ngoài ra, các em còn được trau dồi và khắc sâu những từ vựng liên quan đến làng nghề truyền thống một cách hiệu quả thông qua thực tế với sự hỗ trợ nhiệt tình của thầy Andy.

- Và tuyệt vời hơn cả chính là lúc các em được thực hành tráng bánh, phơi bánh, tận mắt thấy bánh được đưa vào máy cắt thành sợi và nhất là thưởng thức Pizza hủ tiếu và thêm cả tô hủ tiếu khói bốc nghi ngút, thơm lừng, dai dai sựt sựt mê hoặc các bé và rất hào hứng khi mang về cả túi hủ tíu tặng ba mẹ

Cùng ngắm nhìn hình ảnh những thiên thần bé nhỏ của chúng ta nhé các bạn!