Chứng chỉ Cambridge là gì? | Trường TH - THCS - THPT Quốc tế Hoà Bình

03:39 | 04-10-2017 3794 lượt xem

Chứng chỉ Cambridge có tác dụng để đánh giá trình độ anh ngữ của một cá nhân. Ngoài ra Chứng chỉ Cambridge có thể giúp ích trong học tập, làm việc hay định cư nước ngoài.

Chứng chỉ Cambrigde là gì?

Chứng chỉ Cambrigde là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế  mọi cấp độ từ các em mầm non đến các bạn sinh viên cho tới người đi làm. Chứng chỉ Cambridge được cấp bởi Đại học Cambridge (Tổ chức đứng đầu thế giới về cấp chứng chi Anh ngữ mọi lứa tuổi)

chung chi Cambridge la gi truong tieu hoc thcs thpt quoc te hoa binh o can tho 5

Chứng chỉ Cambridge được chia làm 5 cấp độ sau:

  1. Chứng chỉ KET: là chứng chỉ tương đương trình độ sơ cấp A2 châu Âu.
  2. Chứng chỉ PET:  dành cho các em thiếu niên từ 9 đến 14 tuổi hoặc để xin visa định cư nước ngoài. Chứng chỉ PET tương đương với bằng B1 của Châu Âu.
  3. Chứng chỉ FCE: chứng chỉ  tương đương với bằng B2 của Châu Âu. Đối với những đối tượng cần định cư nước ngoài, du hoc, hay giáo viên dạy anh văn tiểu học, trung học.
  4. Chứng chỉ CAE:  chứng chỉ tương đương với bằng C1 của Châu Âu. Có chứng chỉ này bạn sẽ  tự tin giao tiếp ở hầu hết mọi lĩnh vực
  5. Chứng chỉ CPE: chứng chỉ tiếng anh tương đương bằng C2 của Châu Âu. Chứng chỉ CPE chứng tỏ bạn có thể giao tiếp tất cả lĩnh vực lưu loát như người bản xứ.

 Chứng chỉ Cambrigde dùng để làm gì ?

Chứng chỉ Cambridge có tác dụng để đánh giá trình độ anh ngữ của một cá  nhân. Ngoài ra Chứng chỉ Cambridge có thể giúp ích trong học tập, làm việc hay định cư nước ngoài.

Trường Tiểu học – THCS – THPT Quốc tế Hòa Bình đào tạo tiếng anh theo chuẩn quốc tế Cambrigde

Trường Quốc Tế Hòa Bình đào tạo tiếng anh theo chuẩn quốc tế Cambrigde, từ cấp tiểu học, Trung học cơ sở, cho đến Trung học phổ thông. Học sinh được học trực tiếp với giáo viên người bản xứ, đồng thời áp dụng những phương pháp học ngoại ngữ hiệu quả. Giúp học sinh học nhanh nhớ lâu. Đem lại hiệu quả.