CHÀO LỚP 1

01:09 | 05-06-2019 877 lượt xem

Cùng các THIÊN THẦN BÉ NHỎ nhà mình chạm tay mở cửa cuộc hành trình ĐẦY THÚ VỊ - NGẬP NIỀM VUI mỗi ngày nhé!

 

Hiểu được những lo lắng, rụt rè, bỡ ngỡ ngày đầu bước chân vào môi trường hoàn toàn mới lạ - Trường Quốc Tế Hòa Bình luôn tạo không gian thoải mái nhất nhằm mang lại cảm giác gần gũi, thân quen giúp các bé an tâm khi đón nhận:

- Nụ cười hiền cùng cái nắm tay như tiếp thêm sức mạnh khi Thầy Cô trao tặng các em những món quà xinh xắn ngay từ những giây phút đầu tiên bước chân vào trường

- Tiết mục văn nghệ chào đón các em vô cùng đặc sắc đến từ học sinh khối lớp 2. 

- Các thiên thần của chúng ta dường như mạnh dạn hơn, tự tin trò chuyện rôm rả cùng bạn mới trong bữa ăn sáng tất cả nhờ vào sự hướng dẫn ân cần, tỉ mỉ của các Cô.

- Nhưng có lẽ, sôi động hơn cả là những giây phút Chào buổi sáng đầy hào hứng với thầy Simon Kenworthy trước cửa lớp và được sinh hoạt, tham gia những trò chơi vui nhộn cùng thầy Simon và cô Hằng.

Chuyển giao giữa mẫu giáo lên lớp 1 là giai đoạn quan trọng của mỗi bé. Thay đổi trường lớp, gặp bạn bè mới, với những bài học mới, chuyển từ “được chăm sóc” sang học cách “tự chăm sóc”, các bạn nhỏ cần được chuẩn bị tâm lý và kỹ năng để không bỡ ngỡ và lo lắng.

Và khóa hè TÂM THẾ SẴN SÀNG – TỰ TIN VÀO LỚP 1 chắc chắn là hành trang vững vàng nâng bước các em CHINH PHỤC CUỘC HÀNH TRÌNH này